MACCAFE xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đến tin chọn và mua sắm tại website của chúng tôi. MACCAFE rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại MACCAFE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0968.555.333 nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành.
Xin chân thành cảm ơn !
I. Một đổi một trong 15 ngày
Khi mua sản phẩm tại MACCAFE , khách hàng có quyền yên tâm với chính sách một đổi một bảng trong 15 ngày (áp dụng cho hàng mới).
Chi tiết:
Sản phẩm áp dụng | Tình trạng | Thời gian 1 Đổi 1 | Phí |
Tât cả các sản phẩm bán mới (Không áp dụng với các sản phẩm qua sử dụng)
|
Lỗi phần cứng nhà sản xuất
|
15 ngày đầu đổi sản phẩm mới | Miễn phí |
Trả máy hoàn lại tiền | Trừ 20% trên giá hiện tại | ||
Không bị lỗi | 15 ngày đầu – Trả máy | Trừ từ 15% trên giá hiện tại tuỳ theo sản phẩm. |
Điều kiện áp dụng chính sách:
Máy | Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua) |
Hộp | Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy. |
Phụ kiện | Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng. |
Các sản phẩm đã hết thời gian đổi mới hoặc không đủ điều kiện đổi mới, MACCAFE có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.
II. BẢO HÀNH SAU 15 NGÀY ĐẦU
- Tất cả các thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Các máy có chế độ bảo hành 12 tháng (thì pin bảo hành 6 tháng, sạc cáp phụ kiện bảo hành 1 tháng)
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực sản phẩm không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
- MACCAFE không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy
KHÔNG BẢO HÀNH TRƯỜNG HỢP:
MACCAFE thật sự xin lỗi khi không thể nhận bảo hành cho các thiết bị trong các trường hợp dưới dây :
- Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu root, thay đổi phần mềm, hệ điều hành gốc.
- Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. MACCAFE không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp vào nước MACCAFE sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (Nếu sửa được).
- Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
- Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
- Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:
Sau khi kiểm tra đúng các quy định được bảo hành, quý khách có thể trực tiếp mang thiết bị hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện tới địa chỉ MACAFE để chúng tôi bảo hành. Quý khách có thể gọi điện trước khi tới.
- Địa chỉ: 46B Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian tiếp nhận: Từ 13h30 – 19h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật)
THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:
- Từ 13h30 đến 19h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật)
- Quý khách mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.
- Nếu quý khách giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.